https://www.azprohomeinspection.com/  เซาธ์เกตเปรยส่ง “เคน” ตัวจริงเจอโคนม

f:id:TomJones59:20201014150654j:plain



ดูเหมือนจะมีการงัดกำลังภายในกันอีกยก หลังจากมีรายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ลงสนามในเกมเปิดบ้านเจอเดนมาร์คในคืนวันพุธนี้

เคน มีปัญหาความฟิตหลังเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างซ้อม ทำให้ได้เป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่ “สิงโตคำราม” เปิดบ้านเชือด เบลเยี่ยม 2-1 ในศึกเนชั่นส์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านั้นมีรายงานว่า “ไก่เดือยทอง” พยายามเรียกเขากลับไปเช็คอาการที่สโมสร แต่ดูเหมือนว่าตัวนักเตะยังต้องการอยู่ในแคมป์ และทีมชาติเองก็ต้องการแบบนั้น

และล่าสุด เซาธ์เกต ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะเจอกับเดนมาร์คว่า “มันมีการคุยกันนะ(กับสเปอร์ส) เขาเริ่มซ้อมเมื่อวันพุธ เขารู้สึกไม่ค่อยโอเคนิดหน่อย จากนั้นก็เลยต้องได้รับการดูแลจากทีมแพทย์ช่วง 2-3 วันถัดมา”

“เราสแกนเพื่อเช็คให้ชัดเจน แต่มันเป็นแค่อาการกล้ามเนื้อล้ามากกว่าเป็นอาการเจ็บ เพราะงั้นมันเลยต้องการแค่ความมั่นใจอีกเพียงเล็กน้อย”

“ถึงตอนนั้นเขารู้แล้วว่าสามารถไปต่อได้แต่ก็ยังต้องการความมั่นใจอีกเล็กน้อย เพราะงั้นการซ้อมของเขามันเลยไม่เพียงพอสำหรับการเป็นตัวจริง(ในเกมเจอเบลเยี่ยม)”

“ผมคิดว่าเขาได้ความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นแล้วหลังจากนั้น(ลงสำรอง) ฉะนั้นทุกอย่างดีแล้ว เราหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเป็นตัวจริงในวันพุธ”

อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ออกมาเรียกร้องให้ทีมชาติอังกฤษระมัดระวังในการใช้งานลูกทีมคนสำคัญ https://www.azprohomeinspection.com/