บ้านบอล ‘วิลสัน’ หงส์ใส่ชื่อ ‘ชากิรี่’ ทีมลุยแบ่งกลุ่ม UCL

f:id:TomJones59:20201009161822j:plain



ลิเวอร์พูล ยังให้ เซอร์ดาน ชากิรี่ เป็นส่วนหนึ่งในทัพนักเตะสำหรับศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มซีซั่นนี้ แต่ในรายของ แฮร์รี่ วิลสัน ต้องหลุดโผ

ไม่มีอะไรให้เซอร์ไพรส์มากนักสำหรับรายชื่อนักเตะลุยแชมเปี้ยนส์ลีกของ ลิเวอร์พูล โดยสามแข้งใหม่อย่าง ธิอาโก้ อัลคันทาร่า, ดิโอโก้ โชต้า และ คอสตาส ซิมิคัส ติดมาครบ

ชากิรี่ ที่มีข่าวเรื่องอนาคตก็ยังมีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ ถึงแม้ฤดูกาลนี้เพิ่งลงไปนัดเดียวนั่นคือเกมพบกับ ลินคอล์น ซิตี้ ในคาราบาว คัพ และยังไม่ได้มีชื่อในเกมพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้เลย

ถึงอย่างนั้น วิลสัน ต้องหลุดออกจากโผไป ภายหลังจากที่มีข่าวย้ายทีมแต่สุดท้ายหาทีมใหม่ไม่ทันตลาดซื้อขายปิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม

“หงส์แดง” อยากให้ วิลสัน ย้ายออกจากทีมในแบบขายขาดเท่านั้น แต่เนื่องจากการย้ายตัวภายในประเทศยังได้จนวันที่ 16 ตุลาคม เท่ากับว่าสโมสรในแชมเปี้ยนชิพยังสามารถยืมตัวแข้งวัย 23 ปีไปได้

ส่วนนักเตะอย่างเช่น เนโก้ วิลเลียมส์, เคอร์ติส โจนส์ และ รีส วิลเลียมส์ จะถูกจัดอยู่ในบีลิสต์ ซึ่งเป็นลิสต์สำหรับนักเตะโฮมโกรว์นอายุ 21 ปีหรือน้อยกว่านั้น บ้านบอล

โจนส์ ผ่านการลงสำรองในพรีเมียร์ลีกมา 2 เกมแล้ว ขณะที่ เนโก้ ก็มีชื่อเป็นสำรองในเกมพบ อาร์เซน่อล กับ แอสตัน วิลล่า ส่วน รีส นั้นลงเต็ม 90 นาทีในศึกคาราบาว คัพนัดเจอ ลินคอล์น และ อาร์เซน่อล